วันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

อำเภอสวนผึ้ง

เมื่อคืนวันพุธ ผมเดินทางไปพักผ่อนที่อำเภอสวนผึ้งกับภรรยา เราไม่ได้ไปเที่ยวที่นี่นานเกือบสองปีแล้ว สวนผึ้งเปลี่ยนไปพอสมควร มีรีสอร์ทใหม่ ๆ เกิดขึ้นมากมาย โดยเฉพาะแถวตำบลตะโกล่าง ส่วนใหญ่เป็นรีสอร์ทราคาแพง รู้สึกไม่ค่อยชอบใจนิดหน่อย แต่ก็พยายามจะชื่นชมยินดี เราเข้าพักที่เดอะแคมป์ ซึ่งเคยพักมาก่อนเพราะค่าใช้จ่ายไม่มากนัก

เนื่องจากเป็นฤดูฝน ฝนจึงตกลงมาเกือบตลอดวันและคืน และเพราะเหตุนี้ผู้คนจึงบางตาเงียบเหงา ทว่านั่นก็ไม่ได้เป็นปัญหาแต่อย่างใด เรากลับชอบใจเสียอีก ท่ามกลางภูเขาโอบล้อมและป่าเขียวขจี เราได้อยู่ใกล้ชิดกับธรรมชาติอย่างที่ต้องการ เวลาจึงผ่านไปอย่างรวดเร็ว เพียงไม่นานเราก็ต้องกลับกรุงเทพฯ เสียแล้ว คงอีกนานกว่าจะได้กลับมาเยือนอีก เราบอกตัวเองเช่นนั้น

หมายเหตุ ผมถ่ายรูปไว้หลายสิบรูปด้วยกล้องฟิลฺ์ม ตอนนี้ยังไม่ได้ล้าง กะว่าวันพรุ่งนี้(เสาร์) หรืออย่างช้าวันจันทร์ ก็จะนำไปล้างและสแกน เพื่อนำมาเสนอในบล็อคนี้ต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น